รู้จัก SKL แฟมิลี่คลับ

SKL แฟมิลี่คลับ คือ บริการสะสมคะแนน SKL Point

จากการชำระเงินค่างวดตามที่ระบุไว้ในสัญญาสินเชื่อตามเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนด เพื่อแลกรับสิทธิประโยชน์ และของที่ระลึก

500 บาท = 1 คะแนน
SKL Point =

ค่างวดที่ถูกชำระให้แก่สยามคูโบต้า ลีสซิ่ง เต็มจำนวนตามที่ระบุไว้ในสัญญาสินเชื่อ ซึ่งมาจากการชำระค่างวด, ค่างวดปิดบัญชีก่อนกำหนด, และค่างวดล่วงหน้า โดยเริ่มนับตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม 2563

ยอดชำระค่างวด
+

ทุกระดับจะได้รับคะแนนพิเศษ 15 คะแนน เมื่อชำระค่างวดตามจำนวนในงวดนั้นก่อนกำหนด และชำระตรงตามกำหนด ทั้งนี้ เว้นแต่จะระบุเป็นอย่างอื่นโดยชัดเจนตามแต่ละโครงการ โปรโมชัน หรือ รายการส่งเสริมการขายแล้วแต่กรณี

คะแนนพิเศษ

SKL Point คำนวณจากยอดชำระเงินค่างวด
ทุก 500 บาท ได้รับคะแนนสะสม 1 คะแนน และรับคะแนนพิเศษเพิ่ม 15 คะแนน เมื่อชำระตรงตามกำหนดตามเงื่อนไขของบริษัทฯ

เงื่อนไขของบริการ
ข้อกำหนดและเงื่อนไข
การใช้บริการ SKL แฟมิลี่คลับ
การแลกคะแนนสะสม SKL Point

ข้อกำหนดและเงื่อนไข การใช้บริการ SKL แฟมิลี่คลับ

บริการ SKL Family Club

SKL Family Club คือ โปรแกรมคํานวณคะแนนสะสม SKL Point จากยอดที่ผู้ใช้บริการชําระค่างวด ตามที่ระบุไว้ในสัญญาสินเชื่อที่ทําไว้กับบริษัทฯ จากทุกช่องทางที่รับชําระเงินที่ทางบริษัทฯ กําหนด ซึ่งจัดทําขึ้นเพื่อมอบสิทธิประโยชน์ให้แก่ผู้ใช้บริการ โดยบริษัทฯ ได้แบ่งระดับผู้ใช้บริการทุกวันที่ 5 ของเดือน ตามเงื่อนไขที่บริษัทฯ กําหนด

SKL Point คือ คะแนนสะสมที่ผู้ใช้บริการจะได้รับ ซึ่งคำนวณจากยอดที่ผู้ใช้บริการชำระค่างวด ทุก 500 บาท รับคะแนนสะสม 1 คะแนน โดยคะแนนจะเริ่มนับ/ สะสมตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม 2563 เป็นต้นไป

1. ข้อกำหนดและเงื่อนไขของคะแนนสะสม SKL Point

1.1. ยอดที่ชําระค่างวด ตามที่ระบุไว้ในสัญญาสินเชื่อ ทุก 500 บาท รับคะแนนสะสม 1 คะแนน โดยผู้ใช้บริการที่อยู่ในระดับ แบบพิเศษ AAA+ จะได้รับคะแนน 3 เท่าจากยอดที่ชําระค่างวด, ผู้ใช้บริการที่อยู่ในระดับพิเศษ AA+ จะได้รับคะแนน 2 เท่าจากยอดที่ชําระค่างวด, ผู้ใช้บริการที่อยู่ในระดับพิเศษ A+ จะได้รับคะแนน 1.5 เท่าจากยอดที่ชําระค่างวด และรับคะแนนพิเศษ 15 คะแนน เมื่อชําระค่างวดตามจํานวนในงวดนั้นก่อนกําหนด และชําระตรงตามกําหนด ในส่วนของการชําระก่อนกําหนดชําระ หรือการชําระแบบโปะของสินเชื่ออเนกประสงค์จะไม่ได้รับคะแนนพิเศษข้างต้นนี้ ทั้งนี้ เว้นแต่จะระบุเป็นอย่างอื่นโดยชัดเจนตามแต่ละโครงการ โปรโมชั่น หรือรายการส่งเสริมการขายแล้วแต่กรณี
1.2. การคำนวณคะแนนสะสม SKL Point จะคำนวณทุกวันที่ 5 ของเดือน ตามยอดชำระค่างวด ที่ปรากฏบนใบเสร็จรับเงินและใบกำกับภาษี
1.3. ยอดชำระอื่น ๆ ที่นอกเหนือจากค่างวดตามที่ระบุไว้ในสัญญาสินเชื่อจะไม่ได้รับคะแนนสะสม
1.4. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายการของสมนาคุณ สินค้าและบริการ ร้านค้าที่ร่วมรายการ รายละเอียดต่าง ๆ ของ SKL Family Club และเกณฑ์มูลค่าคะแนนสะสมของ SKL Family Club ที่ใช้ในการแลกรับสิทธิ์ ตามระยะเวลาและเงื่อนไขที่เหมาะสม ทั้งนี้รวมถึงการกำหนดอายุการใช้คะแนนสะสม SKL Point ตามเงื่อนไขที่กำหนดด้วย
1.5. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการแก้ไข และยกเลิกคะแนนสะสม หากตรวจสอบแล้วพบว่าคะแนนสะสมดังกล่าวไม่ตรงกับยอดชำระค่างวดที่เกิดขึ้นจริง โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
1.6. คะแนนสะสม SKL Point จะถูกยกเลิก หรือสิ้นสุดลงในกรณีที่

(1) บริษัทฯ ใช้สิทธิ์เรียกคืนหรือยกเลิก เช่น กรณีหากตรวจสอบแล้วพบว่าคะแนนสะสมดังกล่าวไม่ตรงกับยอดชำระค่างวดที่เกิดขึ้นจริง
(2) ผู้ใช้บริการปิดสัญญาสินเชื่อ ครบ 60 วัน 

2. ข้อกำหนดและเงื่อนไขการแลกคะแนนสะสม SKL Point

2.1. การใช้คะแนนสะสม SKL Point เพื่อแลกรับของรางวัล และคูปองส่วนลด

(1) ผู้ใช้บริการสามารถใช้สิทธิ์นำคะแนนสะสม SKL Point ไปแลกรับของสมนาคุณของบริษัทฯ ผ่านทาง www.skl.co.th/eservice หรือติดต่อศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์สยามคูโบต้า ลีสซิ่ง โทร. 1317
(2) ผู้ใช้บริการสามารถใช้คะแนนสะสม SKL Point แลกรับของสมนาคุณ ในอัตราส่วน 5 คะแนนสะสม เท่ากับเงินมูลค่า 1 บาท
(3) คะแนนสะสม SKL Point ในการแลกรับของสมนาคุณ จะรวมภาษีมูลค่าเพิ่มเรียบร้อยแล้ว เว้นแต่จะกำหนดเป็นอย่างอื่นโดยชัดแจ้ง
(4) ผู้ใช้บริการสามารถตรวจสอบยอดคะแนนสะสม SKL Point คงเหลือในแต่ละสัญญา ผ่านทาง www.skl.co.th/eservice หรือติดต่อศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์สยามคูโบต้า ลีสซิ่งโทร. 1317
(5) บริษัทฯ จะดำเนินการจัดส่งของสมนาคุณ ตามที่อยู่ที่ระบุไว้ในส่วนของข้อมูลสำหรับจัดส่งสินค้า  โดยใช้ระยะเวลา 60 วัน นับจากวันที่ได้รับแบบฟอร์ม/ คำสั่งแลกรับสิทธิ์ ทั้งนี้ หากต้องการเปลี่ยนแปลงที่อยู่จัดส่งใหม่ ผู้ใช้บริการสามารถติดต่อศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์สยามคูโบต้า ลีสซิ่ง โทร. 1317
(6) บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์การแลกคะแนนสะสม SKL Point  ใน 1 ครั้ง ต่อ รายการของสมนาคุณ 1 ชิ้นเท่านั้น
(7) ผู้ใช้บริการไม่สามารถยกเลิกการแลกคะแนนสะสมได้ ไม่ว่ากรณีใด ๆ ทั้งสิ้น
(8) กรณีผู้ใช้บริการที่มีมากกว่า 1 สัญญา ผู้ใช้บริการสามารถคำนวณรวมคะแนนสะสมของแต่ละสัญญาในการแลกรับของสมนาคุณมากกว่า 1 สัญญาได้
(9) คะแนนสะสมไม่สามารถแลก เปลี่ยน หรือ ทอนเป็นเงินสด และไม่สามารถโอนสิทธิ์ให้ผู้อื่นได้
(10) บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการแก้ไขคะแนนสะสม หากตรวจสอบแล้วพบว่าการแลกคะแนนสะสมดังกล่าวไม่ตรงกับยอดชำระค่างวดที่เกิดขึ้นจริง โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
(11) กรณีของรางวัลบริษัทฯ จะจัดส่งของรางวัลด้วยระบบขนส่งของบริษัทไปรษณีย์ไทยหรือขนส่งเอกชนที่จัดส่งเฉพาะภายในประเทศ แบบลงทะเบียนเท่านั้น และใน กรณีที่ของรางวัลสูญหาย หรือเสียหายในระหว่างการขนส่ง ผู้ใช้บริการต้องติดต่อบริษัทขนส่งโดยตรง
(12) กรณีที่ของรางวัลถูกจัดส่งและถูกตีกลับ เนื่องมาจากปลายทางไม่มีผู้รับ ที่อยู่จัดส่งไม่ถูกต้อง หรือด้วยเหตุอื่นใด  หากบริษัทฯ จะต้องจัดส่งของรางวัลให้ผู้ใช้บริการใหม่อีกครั้งหนึ่ง ผู้ใช้บริการจะต้องใช้คะแนนสะสม SKL Point จำนวน 50 คะแนน เพื่อแลกเป็นค่าบริการในการจัดส่ง
(13) กรณีแลกคูปองส่วนลด ผู้ใช้บริการสามารถตรวจสอบคูปองส่วนลดที่ทำการแลกในเมนู “คูปองของฉัน” โดยคูปองส่วนลดดังกล่าว มีกำหนดอายุการใช้งาน ผู้ใช้บริการจะต้องนำคูปองที่ทำการแลกไปใช้งาน ณ ร้านค้าที่ร่วมรายการตามวันที่ที่ระบุในแต่ละคูปอง 
(14) กรณีแลกคูปองส่วนลด ผู้ใช้บริการต้องแสดงรหัสส่วนลด ณ ร้านค้าที่ร่วมรายการ ซึ่งสามารถแสดงได้ 3 รูปแบบคือ รูปแบบโคด หรือ รูปแบบบาร์โคด หรือ รูปแบบคิวอาร์โคด ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของแต่ละร้านค้าที่ร่วมรายการกำหนด

2.2. การใช้คะแนนสะสม SKL Point แทนเงินบริจาค

(1) คะแนนสะสม SKL Point ทุก 10 คะแนน แทนเงินบริจาค 1 บาท
(2) บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ผู้ใช้บริการที่ทำการแลกคะแนนสะสมแล้ว ไม่สามารถยกเลิกรายการได้
(3) บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการคัดเลือกมูลนิธิ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

ข้อกำหนดและเงื่อนไข การแลกคะแนนสะสม SKL Point

1. การใช้คะแนนสะสม SKL Point เพื่อแลกรับของสมนาคุณ

(1) ผู้ขอใช้บริการสามารถใช้สิทธิ์นำคะแนนสะสม SKL Point ไปแลกรับของสมนาคุณของบริษัทฯ ผ่าน SKL โมบายแอปพลิเคชัน หรือ SKL คอนเน็กต์ หรือ SKL อีเซอร์วิส หรือ ติดต่อ SKL Call Center โทร. 1317
(2) ผู้ขอใช้บริการสามารถใช้คะแนนสะสม SKL Point แลกรับของสมนาคุณ ในอัตราส่วน 5 คะแนนสะสม เท่ากับเงินมูลค่า 1 บาท
(3) คะแนนสะสม SKL Point ในการแลกรับของสมนาคุณ จะรวมภาษีมูลค่าเพิ่มเรียบร้อยแล้ว เว้นแต่จะกำหนดเป็นอย่างอื่นโดยชัดแจ้ง
(4) ผู้ขอใช้บริการสามารถตรวจสอบยอดคะแนนสะสม SKL Point คงเหลือในแต่ละสัญญา ผ่านทาง SKL โมบายแอปพลิเคชัน หรือ SKL คอนเน็กต์ หรือ SKL อีเซอร์วิส หรือ ติดต่อ SKL Call Center โทร. 1317
(5) บริษัทฯ จะดำเนินการจัดส่งของสมนาคุณ ตามที่อยู่จัดส่งเอกสารตามสัญญาของผู้ขอใช้บริการ หรือ ที่อยู่ตามที่ผู้ขอใช้บริการระบุขอเปลี่ยนแปลง กรณีจัดส่งของสมนาคุณเท่านั้น โดยใช้ระยะเวลา 60 วัน นับจากวันที่ได้รับแบบฟอร์ม/คำสั่งแลกรับสิทธิ์ ทั้งนี้ หากต้องการเปลี่ยนแปลงที่อยู่จัดส่งใหม่ ผู้ขอใช้บริการสามารถติดต่อศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์สยามคูโบต้า ลีสซิ่ง โทร. 1317
(6) บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์การแลกคะแนนสะสม SKL Point ใน 1 ครั้ง ต่อ รายการของสมนาคุณ 1 ชิ้นเท่านั้น
(7) ผู้ขอใช้บริการไม่สามารถยกเลิกการแลกคะแนนสะสมได้ ไม่ว่ากรณีใด ๆ ทั้งสิ้น
(8) กรณีผู้ขอใช้บริการที่มีมากกว่า 1 สัญญา ผู้ขอใช้บริการสามารถคำนวณรวมคะแนนสะสมของแต่ละสัญญาในการแลกรับของสมนาคุณมากกว่า 1 สัญญาได้
(9) คะแนนสะสมไม่สามารถแลก เปลี่ยน หรือ ทอนเป็นเงินสด และไม่สามารถโอนสิทธิ์ให้ผู้อื่นได้
(10) บริษัทฯ จะจัดส่งของสมนาคุณด้วยระบบขนส่งของบริษัทไปรษณีย์ไทย หรือ ขนส่งเอกชนที่จัดส่งเฉพาะภายในประเทศ แบบลงทะเบียนเท่านั้น และในกรณีที่ของสมนาคุณสูญหาย หรือ เสียหายในระหว่างการขนส่ง ผู้ขอใช้บริการต้องติดต่อบริษัทขนส่งโดยตรง
(11) กรณีที่ของสมนาคุณถูกจัดส่ง และถูกตีกลับเนื่องมาจากปลายทางไม่มีผู้รับ ที่อยู่จัดส่งไม่ถูกต้อง หรือ ด้วยเหตุอื่นใด หากบริษัทฯ จะต้องจัดส่งของสมนาคุณให้ผู้ขอใช้บริการใหม่อีกครั้งหนึ่ง ผู้ขอใช้บริการจะต้องใช้คะแนนสะสม SKL Point จำนวน 50 คะแนน เพื่อแลกเป็นค่าบริการในการจัดส่ง

2. การใช้คะแนนสะสม SKL Point แทนเงินบริจาค

(1) คะแนนสะสม SKL Point ทุก 10 คะแนน แทนเงินบริจาค 1 บาท
(2) บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ผู้ขอใช้บริการที่ทำการแลกคะแนนสะสมแล้ว ไม่สามารถยกเลิกรายการได้
(3) บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการคัดเลือกมูลนิธิที่สามารถแลกคะแนนสะสมได้

การแก้ไขเปลี่ยนแปลงข้อกำหนดและเงื่อนไข

ผู้ใช้บริการตกลงและยินยอมให้บริษัทฯ มีสิทธิแก้ไข เปลี่ยนแปลง เพิ่มเติมข้อกำหนดและเงื่อนไขการใช้บริการฉบับนี้ หรือยกเลิกการให้บริการ SKL e-Service ไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วน รวมทั้งอัตราค่าธรรมเนียม และ/หรือค่าใช้จ่าย และ/หรือค่าบริการ เมื่อใดก็ได้ตามที่บริษัทฯ เห็นสมควร โดยบริษัทฯ จะประกาศหรือแจ้งล่วงหน้าไม่น้อยกว่า 30 วัน ผ่านทางหน้าเว็บไซต์นี้เมื่อท่านเข้าสู่ระบบเพื่อใช้บริการผู้ใช้บริการตกลงยอมรับผูกพันและปฏิบัติตามข้อกำหนดและเงื่อนไขการใช้บริการ SKL e-Service ตามที่บริษัทฯ กำหนด รวมทั้งตามที่บริษัทฯ จะได้กำหนดเพิ่มเติม แก้ไข หรือเปลี่ยนแปลงในภายหน้า ซึ่งให้ถือเป็นส่วนหนึ่งของข้อกำหนดและเงื่อนไขนี้ด้วย